Khi tìm cách tăng năng suất văn phòng, đừng bỏ qua tác dụng của nội thất văn phòng. Theo thời gian, nó có thể bị hao mòn, trở nên lỗi thời và không đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng của một doanh nghiệp đang phát triển. Và đồ nội thất văn phòng của bạn, từ ghế đến tủ, có thể là thứ làm giảm chức năng tổng thể và sự hấp dẫn của không gian làm việc của bạn.
Vậy làm thế nào để bạn biết đã đến lúc phải nâng cấp? Hãy tìm những dấu hiệu rõ ràng và không rõ ràng cho thấy đã đến lúc phải làm mới nội thất văn phòng của bạn .
Bạn đang xem: 6 dấu hiệu đã đến lúc thay mới nội thất văn phòng của bạn
6 DẤU HIỆU CHO THẤY ĐÃ ĐẾN LÚC PHẢI LÀM MỚI NỘI THẤT VĂN PHÒNG CỦA BẠN
- Đồ đạc của bạn bị hư hỏng hoặc có dấu hiệu hao mòn
Bất kỳ hư hỏng vật lý nào đối với ghế và bàn của bạn, chẳng hạn như tay vịn bị gãy, là những dấu hiệu rõ ràng đã đến lúc phải làm mới đồ nội thất văn phòng của bạn . Nếu hư hỏng không rõ ràng, hãy tìm các dấu hiệu hao mòn như vết trầy xước, vết lõm, vết nứt, ốc vít và các bộ phận bị lỏng, tiếng kêu cót két, đệm phẳng và chân lung lay.
Ngoài ra, hãy quan sát xem có bất kỳ tổn thất nào về chức năng của đồ nội thất văn phòng của bạn hay không, chẳng hạn như ghế không điều chỉnh được hoàn toàn hoặc ngăn kéo không trượt mở và đóng hoàn toàn. Những điều tưởng chừng như bất tiện nhỏ trong nội thất văn phòng của bạn có thể kết hợp lại để tạo ra những trở ngại lớn trong hoạt động của bạn.
- Năng suất lao động đang chậm lại
Nếu bạn nhận thấy năng suất giảm nhưng dường như không thể xác định được nguyên nhân, hãy quan sát mức độ hài lòng mà nhân viên nhận được từ nội thất văn phòng của bạn. Những chiếc ghế không thoải mái và bàn làm việc hẹp gây ra tính công thái học kém ở nơi làm việc và làm phát sinh các vấn đề mãn tính về lưng, mệt mỏi, đau đầu và các chấn thương do căng thẳng lặp đi lặp lại khác như hội chứng ống cổ tay và viêm gân. Ngoài ra, tất cả những điều này có thể gây ra căng thẳng, làm suy giảm sức khỏe tổng thể của nhân viên.
Số lượng nhân viên vắng mặt nhiều hơn có thể là dấu hiệu đã đến lúc phải thay mới nội thất văn phòng của bạn . Nếu đồ nội thất hiện tại của bạn thiếu phần hỗ trợ thắt lưng, các tính năng có thể điều chỉnh cũng như vị trí đặt bàn phím và chuột thích hợp, hãy cân nhắc nâng cấp lên bàn và ghế làm việc để hỗ trợ tốt hơn sức khỏe thể chất và tinh thần của nhân viên.
- Văn hóa công sở của bạn đang phát triển
Xem thêm : Hồ sơ Sihoo
Khi doanh nghiệp của bạn phát triển, nhu cầu của nhân viên cũng tăng theo. Cách mọi người làm việc, cộng tác và phát triển có thể đã thay đổi kể từ khi bạn mua đồ nội thất hiện có của mình.
Ví dụ: văn phòng của bạn hiện có thể yêu cầu nhiều không gian cởi mở và hợp tác hơn, khiến các bàn làm việc có vách ngăn và các ngăn làm việc hẹp không phù hợp với không gian làm việc. Nhân viên cũng có thể đã phát triển những thói quen lành mạnh hơn và thích những chiếc bàn đứng có thể điều chỉnh được cho phép họ di chuyển suốt cả ngày.
- Bạn cần thêm dung lượng lưu trữ, tổ chức và chức năng
Một trong những dấu hiệu đã đến lúc phải làm mới nội thất văn phòng của bạn là sự bừa bộn tích tụ, khiến không gian làm việc của bạn trở nên vô tổ chức và trông thiếu chuyên nghiệp. Xem liệu có tủ quá tải, không gian đựng hồ sơ hạn chế hoặc không đủ chỗ để đựng đồ dùng văn phòng hay không. Đó là những dấu hiệu nên đầu tư vào đồ nội thất chức năng có khả năng lưu trữ rộng rãi, chẳng hạn như tủ hồ sơ, giá sách và bàn làm việc kiểu mô-đun.
Ngoài ra, hãy xem xét việc quản lý cáp, vì công nghệ đã trở thành một phần không thể thiếu ở nơi làm việc hiện đại nên có rất nhiều dây và cáp. Văn phòng của bạn cần có máy tính xách tay, máy in và các thiết bị khác có ổ cắm sạc tích hợp và cổng quản lý dây để tổ chức hiệu quả hơn.
- Đồ nội thất của bạn không phản ánh thương hiệu của bạn
Đồ nội thất là một phần trong thiết kế tổng thể của văn phòng và ghế, bàn làm việc, tủ đựng đồ, bàn và ghế sofa đóng góp vào việc xây dựng thương hiệu của bạn nhiều hơn bạn nghĩ. Những chiếc ghế dài bằng nhựa vinyl thô kệch, những chiếc ghế da và những căn phòng chật hẹp nói lên những điều đã cũ và có thể không còn đại diện cho văn hóa hợp tác và trẻ trung hơn của công ty bạn nữa.
Vì vậy, nếu bạn muốn gây ấn tượng với khách hàng và truyền cảm hứng cho nhân viên của mình, hãy xem xét việc cải tạo văn phòng của bạn bằng đồ nội thất hiện đại, vừa phong cách vừa tiện dụng. Hãy bắt đầu với những chiếc ghế lưới tiện dụng, bàn làm việc dạng mô-đun, ghế dài sang trọng và bàn tiếp tân đặt riêng để thể hiện tốt doanh nghiệp của bạn.
- Bạn ưu tiên hiệu quả chi phí
Bao lâu thì bạn nên thay thế nội thất văn phòng ? Tuổi thọ trung bình của hầu hết các loại ghế, bàn, tủ văn phòng là từ 7 đến 10 năm. Tuy nhiên, bạn có thể cân nhắc nâng cấp nội thất văn phòng của mình sớm hơn để tiết kiệm chi phí, đặc biệt nếu đồ nội thất cũ cần phải sửa chữa thường xuyên.
Xem thêm : Làm thế nào để khắc phục ghế văn phòng kêu cót két?
Ngoài ra, việc phải trang trải chi phí cho những nhân viên vắng mặt do chấn thương hoặc bệnh tật do công thái học kém là một dấu hiệu khác cho thấy đã đến lúc phải thay mới nội thất văn phòng của bạn . Với đồ nội thất tiện dụng có tuổi thọ cao, bạn có thể giảm các chi phí không cần thiết và quan sát một văn phòng tiết kiệm chi phí.
BAO LÂU THÌ BẠN NÊN THAY THẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG ?
Câu trả lời ngắn gọn là: Còn tùy. Nguyên tắc chung là cân nhắc nâng cấp sau mỗi 7 đến 10 năm, khi hầu hết bảo hành của nhà sản xuất đã hết. Tuy nhiên, chất lượng của đồ nội thất, mức độ sử dụng, ngân sách của văn phòng và nhu cầu thay đổi đều ảnh hưởng đến quyết định đầu tư vào ghế, bàn làm việc và tủ đựng đồ mới.
Cuối cùng, điều quan trọng hơn là phải xem xét đồ nội thất của bạn ảnh hưởng như thế nào đến năng suất của nhân viên và sự hấp dẫn của văn phòng. Các dấu hiệu cho thấy đã đến lúc phải làm mới đồ nội thất văn phòng của bạn sẽ biểu hiện, từ hư hỏng rõ ràng đến giảm năng suất do công thái học kém, đây là những dấu hiệu rõ ràng cho thấy bạn cần tân trang lại văn phòng của mình bằng đồ nội thất mới, ngay cả trước khi hết hạn bảo hành.
LÀM MỚI VĂN PHÒNG CỦA BẠN VỚI ĐỒ NỘI THẤT TỪ SIHOO — NHÀ CUNG CẤP GHẾ LÀM VIỆC HÀNG ĐẦU CỦA ÚC
Nếu bạn đang tìm kiếm đồ nội thất văn phòng được làm bằng tay nghề thủ công xuất sắc và vật liệu cao cấp thì bạn đã đến đúng nơi. Tại Sihoo, chúng tôi tự hào về nhiều loại ghế làm việc được thiết kế và chế tạo dành cho những người lao động hiện đại. Những chiếc ghế lưới kiểu dáng đẹp này có lưng có đường viền, hỗ trợ thắt lưng và tay có thể điều chỉnh cũng như công nghệ nghiêng đồng bộ tiên tiến.
Cung cấp sự thoải mái và hỗ trợ ngay cả trong thời gian làm việc kéo dài và đảm bảo sức khỏe cho nhân viên của bạn. Khi bạn đầu tư vào đồ nội thất tiện dụng của chúng tôi, bạn đầu tư vào năng suất của nhân viên và cuối cùng là lợi nhuận của bạn.
Cho phép nhân viên của bạn tùy chỉnh ghế làm việc theo kích thước cơ thể và sở thích của họ. Cho dù họ thích ngả lưng hay ngồi thẳng, đặt tay lên tay vịn hay bàn làm việc, họ đều có thể tìm thấy sự thoải mái trên những chiếc ghế tiện dụng của chúng tôi.
Nếu bạn quyết định chú ý đến các dấu hiệu cho thấy đã đến lúc phải làm mới nội thất văn phòng của mình , thì không đâu khác ngoài Sihoo để đáp ứng nhu cầu công thái học của bạn. Duyệt qua bộ sưu tập ghế của chúng tôi trên trang web của chúng tôi và nâng cấp văn phòng của bạn với chỗ ngồi tiện dụng ngay hôm nay.
Nguồn: https://vimotion.vn
Danh mục: Blog